Sieuthisuckhoe.shop trực thuộc công ty Y NHA KHOA 3D

BÍ QUYẾT CHĂM CON AN NHÀN?

Đồ chơi là thứ dễ dính bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn lây bệnh cho con trẻ nhất. Và định kỳ đồ chơi của con cần được làm sạch theo tần suất như sau:

🧸 Đồ chơi vải, bông: 1 tuần/1 lần.
🤖 Đồ chơi nhựa, đồ chơi điện tử: 2 tuần/1 lần.
🍼 Đồ chơi nhựa mềm, ti giả: Vệ sinh ngay sau khi bé dùng hoặc khi đồ chơi chạm xuống đất.
🧸 Búp bê: 2 tuần/ 1 lần.
🛁 Đồ chơi mang theo đi tắm: Vệ sinh ngay sau khi dùng.
Mỗi loại đồ chơi có cách vệ sinh riêng để đảm bảo an toàn, sạch sẽ và phù hợp với chất liệu.

💪 ‘Cuộc chiến’ chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh cho con giờ đây còn vất vả hơn khi virus SARS-CoV-2 luôn rình rập ngày đêm. Hiểu được điều đó, các nhà khoa học của Letus Corp. đã nghiên cứu ra một sản phẩm KHỬ KHUẨN – SÁT KHUẨN không chỉ DIỆT 99,9999% tất cả VI KHUẨN, VIRUS, NẤM, NẤM MEN, BÀO TỬ (kể cả BSE Prions và viruses HPV16) và không chỉ vậy nó vô hiệu hóa các tác nhân lây nhiễm có khả năng kháng thuốc mà còn HOÀN TOÀN LÀNH TÍNH cho trẻ nhỏ.

💧 MiraChlor là sản phẩm của Letus Corp. đã được CẤP BẰNG SÁNG CHẾ TẠI HOA KỲ 🇺🇸 với hiệu quả diệt khuẩn 99,9999% trong 30 giây (kiểm nghiệm sản phẩm thực tế tại Việt Nam). Các Mẹ có thể xịt để diệt khuẩn – sát khuẩn trên bất cứ bề mặt nào gồm đồ chơi, xe nôi, quần áo,… và có thể sử dụng thay thế nước rửa tay/cồn diệt khuẩn thông thường.

🛡 Thay thế hàng tiếng giặt giũ bằng 30 giây mà lại còn DIỆT KHUẨN HIỆU QUẢ và AN TOÀN TỐI ĐA, còn chần chờ gì mà không inbox ngay nữa ạ.

📌 Thông tin sản phẩm: www.letus.vn
🛒 Đặt hàng tại: https://bit.ly/letus-vn
---------------------------------------------------
💧 MiraChlorTM là sản phẩm của LETUS CORP. (USA) với công nghệ độc đáo đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ - tạo ra HOCl tinh khiết như HOCl nội sinh trong cơ thể BẠN.
🌐 www.letus.vn
📧 hocl.3d@ddd.vn
🔗 fb.com/Mirachlor.HOCL.Tinhkhiet.Khukhuan.Satkhuan
🛒 https://bit.ly/letus-vn